CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Các lỗi hư hỏng do linh kiện, phần cứng trong máy từ nhà sản xuất.
  • Màn hình lỗi từ 3 điểm chết trở lên hoặc 2 điểm chết liền kề trong khoảng 1 mm.
 

2. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

     2.1. Đối với máy mới 100%:

  • Lỗi 1 Đổi 1 trong vòng 45 ngày đầu tiên đối với iPhone - iPad - Macbook Mới. 
  • Trong 15 ngày đầu: Đổi máy mới nguyên seal chưa active. 30 ngày tiếp theo: đổi máy đã kích hoạt hoặc Like New với cấu hình tương đương
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng (Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào).
  • Để xác định lỗi do phần mềm hay phần cứng, Fogo Store sẽ cài đặt lại phần mềm gốc. Trường hợp một số lỗi của máy được Apple công bố trên website chính thức là lỗi do phần mềm, quý khách vui lòng chờ Apple cập nhật phần mềm mới để sửa lỗi.
  • Một số trường hợp máy cần phải gửi đi nước ngoài để bảo hành chính hãng, nhiều nơi sẽ tính phí vận chuyển và bắt khách trả từ 2-3 triệu đồng. Trong trường hợp này, riêng tại Fogo vẫn sẽ là miễn phí!
  • Sau khi tiếp nhận và xác minh lỗi tại cửa hàng (đúng là lỗi phần cứng từ nhà sản xuất), máy sẽ được gửi đi bảo hành chính hãng được Apple thẩm định lại và bảo hành theo chính sách của hãng. 

     2.2. Đối với máy đã qua sử dụng:

  • CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH:

  • Bảo hành 1 Đổi 1 trong 6 tháng toàn diện phần cứng bao gồm: Nguồn, màn hình, camera, Face ID, phím cứng,...

    Khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi ngay lập tức một máy tình trạng tương đương (Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí).

    *Kèm bộ quà tặng: Cường lực cao cấp, Ốp lưng Magsafe, Cáp sạc nhanh 20W chính hãng. Dock 20W khách hàng được mua với giá ưu đãi.

  • FOGO PREMIUM CARE:

  • Quyền lợi 1: Gia hạn thêm 6 tháng bảo hành 1 Đổi 1 (tổng cộng 12 tháng).

    Quyền lợi 2: Miễn phí thay pin 2 Năm (pin <80%, tính từ ngày mua máy).

    Quyền lợi 3: Hỗ trợ 50% chi phí ép kính trong 2 Năm (tính từ ngày mua máy).

    Quyền lợi 4: Thu Cũ từ 90-95% giá trị máy.

    *Kèm bộ quà tặng: Cường lực cao cấp, Ốp lưng Magsafe, Cáp sạc nhanh 20W chính hãng. Dock 20W khách hàng được mua với giá ưu đãi

  • Về Pin: bảo hành theo thời hạn máy (Ví dụ: Máy bảo hành 6 tháng thì pin cũng bảo hành 6 tháng; Đối với máy đã được thay pin sẵn sẽ được BH 12 Tháng).

  • Về màn hình: Bảo hành từ 3 điểm chết trở lên.
    Từ chối bảo hành đối với những lỗi xuất phát từ phía người dùng như: bầm màn, chảy mực, nứt bể,...

  • Về nguồn: Máy bị mất nguồn do khách hàng sử dụng bộ sạc không chính hãng gây cháy nổ, bị va đập hoặc tự ý cập nhật phần mềm không chính hãng (jailbreak máy,...) Fogo Store có quyền từ chối bảo hành.

     

          D. KHÁC:

    Trường hợp máy còn trong thời gian bảo hành gặp lỗi phần cứng. Nếu khách hàng muốn lên đời sản phẩm khác, Fogo Store hỗ trợ thu lại 100% giá trị máy (khách hàng đảm bảo ngoại hình máy khi đổi giống như tình trạng máy mua lúc đầu), lúc này khách hàng chỉ cần bù thêm phần chênh lệch giữa hai máy.

3. TRƯỜNG HỢP MÁY KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Máy vào nước hoặc phát hiện có chất lỏng trong thân máy.
  • Khách hàng tự update phần mềm dẫn đến lỗi mất nguồn.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành không đúng tên thiết bị, model, số serial/imei có dấu hiệu bị tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm có dấu hiệu rơi vỡ, cấn móp va đập, hoặc hư hỏng do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy.
  • Màn hình xuất hiện 1 hoặc vài điểm chết nhưng không thỏa điều kiện của nhà sản xuất, không được bảo hành.
  • Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.
  • Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.


*** CÁC TRƯỜNG HỢP LỖI DO NGƯỜI DÙNG SẼ ĐƯỢC FOGO HỖ TRỢ CHI PHÍ SỬA CHỮA THAY THẾ VỚI CHI PHÍ GỐC

*** FOGO KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI BẤT KÌ MẤT MÁT DỮ LIỆU TRONG QUÁ TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng