Chính Sách Bảo Hành

* ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.

- Các lỗi hư hỏng do linh kiện, phần cứng trong máy từ nhà sản xuất.

- Màn hình lỗi từ 3 điểm chết trở lên hoặc 2 điểm chết liền kề trong khoảng 1 mm.

* PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH TẠI FOGO STORE

+ Đối với sản phẩm mới 100%:

- Bao test 1 đổi 1 trong 30 đối với iPhone New ngày đầu kể từ ngày mua máy và Bảo hành chính hãng Apple 12 tháng không phát sinh thêm chi phí.

- Để xác định lỗi do phần mềm hay phần cứng, FOGO sẽ cài đặt lại phần mềm gốc. Trường hợp một số lỗi của máy được Apple công bố trên website chính thức là lỗi do phần mềm, quý khách vui lòng chờ Apple cập nhật phần mềm mới để sửa lỗi.

- Một số trường hợp máy cần phải gửi đi nước ngoài để bảo hành chính hãng, nhiều nơi sẽ tính phí vận chuyển và bắt khách trả từ 2-3 triệu đồng. Trong trường hợp này, riêng tại Fogo vẫn sẽ là miễn phí!

- Sau khi tiếp nhận và xác minh lỗi tại cửa hàng (đúng là lỗi phần cứng từ nhà sản xuất), máy sẽ được gửi đi bảo hành chính hãng được Apple thẩm định lại và bảo hành theo chính sách của hãng. 

+ Đối với các máy đã qua sử dụng:

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng bao gồm cả các trường hợp màn hình, mất nguồn và Face ID.

- Thay thế Pin Miễn Phí ( Không phát sinh thêm chi phí sàn cổ hay phí dịch vụ ) trong thời gian máy còn bảo hành. Khi hết bảo hành sẽ được hỗ trợ thay miễn phí với chi phí giá vốn.

- Các trường hợp lỗi do tác dụng bởi người dùng sẽ được Fogo hỗ trợ 20 - 50% chi phí sửa chữa.

* TRƯỜNG HỢP MÁY KHÔNG ĐỦ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

- Máy vào nước hoặc phát hiện có chất lỏng trong thân máy.

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành không đúng tên thiết bị, model, số serial/imei có dấu hiệu bị tẩy xóa trên Phiếu bảo hành.

- Sản phẩm có dấu hiệu rơi vỡ, cấn móp va đập, hoặc hư hỏng do bên thứ 3 tự ý can thiệp vào máy.

- Màn hình xuất hiện 1 hoặc vài điểm chết nhưng không thỏa điều kiện của nhà sản xuất, không được bảo hành.

- Sản phẩm bị thay đổi Firmware, Root, Jailbreak, Cài đặt Cydia và phần cứng bởi sự tự ý của khách hàng hoặc các nơi khác.

- Sản phẩm bị khóa iCloud, Knox, PassCode, Vân tay, Pattern lock, Security Lock.

CÁC TRƯỜNG HỢP LỖI DO NGƯỜI DÙNG SẼ ĐƯỢC FOGO HỖ TRỢ CHI PHÍ SỬA CHỮA THAY THẾ VỚI CHI PHÍ GỐC

FOGO KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI BẤT KÌ MẤT MÁT DỮ LIỆU TRONG QUÁ TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng